CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

Thời gian bảo hành sản phẩm:

  • Phần khung xương bảo hành từ 3 đến 10 năm tùy loại gỗ do khách hàng chỉ định
  • Phần nệm được bảo hành từ 3 đến 5 năm do tùy loại chất liệu khách hàng chỉ định
  • Phần da, vải nỉ bảo hành 1 đến 5 năm tùy loại khách hàng chọn lựa

Điều kiện bảo hành sản phẩm:

–   Sản phẩm được bảo hành còn trong thời gian bảo hành.

–   Sản phẩm hư hỏng do lỗi sản xuất.

Trường hợp không được bảo hành sản phẩm:

–   Hư hỏng do tác động của ngoại lực.

–   Hư hỏng do không tuân thủ các khuyến cáo của nhà sản xuất.

–   Lỗi do người sử dụng.

Chi phí phát sinh dich vụ bảo hành

  • Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì TBL sẽ chịu hoàn toàn các chi phí phát sinh phục vụ cho việc bảo hành, sửa chữa sản phẩm
  • Trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi khách hàng TBL sẽ cùng khách hàng khắc phục vấn đề . Phần chi phí bảo hành, sửa chữa do lỗi khách hàng khách hàng chịu chi phí
Đánh giá bài viết này !

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *